QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. Các qui định thỏa mãn điều kiện bảo hành không thu phí tại nơi sử dụng:
  • UPS SANTAK được phân phối qua Gia Phát và nhập khẩu từ Công ty Nguyên Hà quản trị bởi ECOTEK-CANADA.
  • UPS SANTAK được bảo hành không thu phí 03 năm theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.
  1. Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Khi  bảo quản, lưu kho, lắp đặt, vận hành không tuân theo sự hướng dẫn của Nhà sản xuất được nêu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng này.
  1. Ngoài ra nếu mắc phải một trong những nguyên nhân dưới đây sản phẩm đó cũng sẽ bị từ chối bảo hành:
  • Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời thiết bị;
  • Ắc quy của UPS SANTAK không được bảo dưỡng, nạp xả điện theo hướng dẫn của Nhà sản xuất khi lưu kho hay sử dụng lâu ngày;
  • Hư hỏng do thiên tai như sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ…
  • Do côn trùng, chuột bọ cắn phá, làm tổ bên trong, chất lỏng đổ vào;
  • Điều kiện môi trường lắp đặt / lưu kho ẩm ướt, nguồn nhiệt vượt quá tiêu chuẩn khuyến cáo của nhà sản xuất;
  • Vị trí lắp đặt không đủ thông thoáng, khu vực nhiều bụi bẩn, bụi kim loại;
  • UPS không được cách ly với khu vực  gần nguồn hóa chất, khu vực có hơi nước biển;
  • Đấu nối dây điện, vật tư, phụ kiện điện không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, đấu sai nguồn điện, điện áp. Dùng quá công suất danh định của UPS;
  • Tem bảo hành dán niêm phong của Nhà sản xuất / Cty Nguyên Hà trên sản phẩm bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác;
  • Tem bảo hành dán niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra dán lại;
  • Số máy (serial number) bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa;
  • Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng của sản phẩm cũng như tự ý sửa chữa sản phẩm;
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo qui định
  • Download Qui định bảo hành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *