CẤP THƯ HỖ TRỢ THẦU
CẤP CO/CQ/ HSNK
- Cần hướng dẫn hoặc thắc mắc hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ chứng từ để được hỗ trợ:
- Email: phanphoi@ecotek-canada.vn
- Hoặc tổng đài: 1800.1558 (Miễn cước)
Trước tiên Quí khách vào link: https://daily.ecotek-canada.vn/Account/Login đăng ký mở tài khoản,
(Lưu ý phải sử dụng Email và số điện thoại chính xác).
Khi nhận được email hãng cung cấp User (ID) và Password đã gửi,
Đăng nhập vào tài khoản theo link: https://daily.ecotek-canada.vn/Account/Login với User (ID) và Password
Giao diện hiện lên như sau:
A. CẤP THƯ HỖ TRỢ THẦU
Click vào cấp thư hỗ trợ thầu sẽ hiển thị toàn bộ danh sách các đề nghị đã lập và trạng thái của các phiếu đề nghị tương ứng, để tạo mới vui lòng bấm nút “+”
Giao diện mới hiện lên như sau:
Điền thông tin đơn vị chủ đầu tư, thông tin gói thầu, thông tin sản phẩm. Sau đó Quý khách bấm lưu ở trạng thái Lập chứng từ để hạn chế việc mất dữ liệu do Internet gián đoạn.
Tiếp đó, Quý khách chọn Xuất mẫu in, in đề nghị cấp thư hỗ trợ thầu.
Scan thư đề nghị đã được ký tên đóng dấu giám đốc, trang thông số kỹ thuật của sản phẩm, thông báo mời thầu.
Sau đó chọn sửa hồ sơ và chọn file đính kèm để add những file scan trên lên phần mềm và chuyển trạng thái của chứng từ “Chờ xác nhận”, cuối cùng bấm lưu.
Hoàn thành các yêu cầu trên Công ty Nguyên Hà sẽ gởi trực tiếp đến Quý khách theo địa chỉ giao dịch mà Quý khách đã đăng ký
B. CẤP CHỨNG NHẬN CO,CQ….
Click vào Cấp chứng nhận CO,CQ… sẽ hiển thị toàn bộ danh sách các đề nghị đã lập và trạng thái của các phiếu đề nghị tương ứng, để tạo mới vui lòng bấm nút “+”
Giao diện hiện lên như sau:
Điền thông tin Đơn vị cần cấp CO,CQ, Serials sản phẩm, đính kèm hóa đơn (hoặc PO, hoặc hợp đồng), chọn trạng thái chờ xác nhận, rồi bấm lưu.
Lưu ý: Hãng cấp CO,CQ chỉ 1 lần duy nhất trên từng serial sản phẩm cho đơn vị đã đăng ký.
Các trạng thái chứng từ:
– Lập chứng từ: Quý khách đang cập nhật thông tin, ở đây có thể chọn sửa, xóa. (Treo hồ sơ) Trạng thái này hãng không thể duyệt cấp CO,CQ… khi bổ sung đầy đủ Quý khách chuyển sang trạng thái Chờ xác nhận.
– Chờ xác nhận: Đã nhập xong đầy đủ chờ hãng kiểm tra, đối chiếu và trả lời xác nhận qua mail tới Quý khách. (Trạng thái này hãng duyệt hoặc từ chối cấp CO,CQ..)
– Duyệt: Phiếu đã được hãng xác nhận là “Duyệt” chứng từ sẽ được cung cấp đến Quý khách trong khoảng 3-5 ngày. Trong thời hạn 10 ngày Quý khách chưa nhận được chuyển phát nhanh hãy liên hệ ngay 1800.1558 (Miễn cước) để được hỗ trợ.
– Từ chối cấp hồ sơ: Hãy liên hệ 1800.1558 (Miễn cước) để tìm hiểu nguyên nhân và xử lý lại.
– Hủy: Chứng từ đã cấp bị thu hồi và hủy
Chú ý: Chức năng Import serial, (Áp dụng cho nhiều Serials 1 lần xin cấp CO,CQ)
Liên hệ 18001558 để được hướng dẫn