THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGƯNG SẢN XUẤT DÒNG 3C3EX TỪ NGÀY 31/12/2017

THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGƯNG SẢN XUẤT DÒNG 3C3EX TỪ NGÀY 31/12/2017

THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGƯNG SẢN XUẤT DÒNG 3C3EX TỪ NGÀY 31/12/2017

Số : 12.001/NH-KH/TB                                      Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 12 năm 2017

THÔNG BÁO

V/v : Ngừng sản xuất UPS dòng 3C3 EX kể từ 31/12/2017

Kính gửi :   – QUÝ BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SANTAK.

                    – TOÀN THỂ QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CẢ NƯỚC.

Kính thưa Quý Ban Lãnh Đạo Công Ty Kinh Doanh, Phân Phối sản phẩm Bộ lưu điện SANTAK cùng Toàn thể Quý Khách Hàng trên cả nước kính mến !

Công Ty TNHH Thương Mại Nguyên Hà xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Quý Công ty cùng toàn thể Quý Khách Hàng trên cả nước đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm UPS (Bộ Lưu Điện) mang thương hiệu SANTAK và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống UPS trong suốt thời gian qua.

Công ty Thương Mại Nguyên Hà xin trân trọng thông báo, kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2017, Tập đoàn EATON (đơn vị sản xuất bộ lưu điện mang thương hiệu SANTAK) sẽ ngừng sản xuất UPS dòng 3C3 EX gồm các Model sau : 3C3 EX-20KS, 3C3 EX-30KS và 3C3 EX-40KS và sẽ thay thế bằng các Model mới có tính năng tiên tiến và vượt trội hơn.

Trong thời gian tới, các Model UPS đã ngưng sản xuất này vẫn được kinh doanh mua bán trên toàn bộ hệ thống phân phối cả nước cho đến khi hết hàng. Đồng thời, tất cả các sản phẩm này vẫn được  bảo hành miễn phí 3 năm, được bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cũng như các dịch vụ sửa chữa liên quan theo đúng cam kết của Hãng và Công ty Thương Mại Nguyên Hà tại Hệ thống 30 Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên khắp cả nước.

Xin chân thành cảm ơn Quý Công ty Phân Phối và Quý Khách Hàng đã ủng hộ, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng chọn lựa sản phẩm Bộ lưu điện SANTAK trong suốt thời gian qua.

Trân trọng kính chào !

Chi tiết trong file đính kèm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.