THÔNG BÁO VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH BỘ LƯU ĐIỆN

VÀ TRÁCH NHIỆM BẢO HIỂM SẢN PHẨM – DỊCH VỤ 

(Lưu trữ điện dự phòng cho thiết bị viễn thộng, CNTT trong các lĩnh vực: an ninh quốc phòng, tài chính, ngân hàng, phát thanh, truyền hình, y tế, giáo dục, công nghệ & tự động hoá, cùng nhiều ứng dụng nguồn quan trọng khác)

Kính thưa Quý Khách hàng trên cả nước, 

Công ty Nguyên Hà là đơn vị được ECOTEK CANADA uỷ quyền chính thức và duy nhất để Quản trị hệ thống phân phối và dịch vụ hỗ trợ Trước – Trong – Sau bán hàng đối với tấc cả các sản phẩm bộ lưu trữ điện được công ty ECOTEK CANADA xuất khẩu chính thức cho thị trường Việt Nam.

Dưới đây chúng tôi trân trọng kính gởi đến quý vị bảng thông báo về dịch vụ bảo hành bộ lưu điện do Công ty Nguyên Hà áp dụng kể từ ngày 01/01/2019 và trách nhiệm bảo hiểm sản phẩm – dịch vụ như sau :

Nội dung dịch vụ hỗ trợ và bảo hành sản phẩm: 

  •  Tư vấn miễn phí về thông tin kỹ thuật của sản phẩm
  •  Không kể đến thời gian cần thiết để nạp điện lại cho ắc quy và thử tải sau bảo hành thì:

– Sản phẩm OFF-LINE được bảo hành trong vòng 15 phút

– Sản phẩm ONLINE công suất từ 1KVA đến 3KVA sẽ được bảo hành trong vòng 8 giờ.

– Sản phẩm ONLINE công suất từ 6KVA đến 20KVA sẽ được bảo hành trong vòng 48 giờ

– Sản phẩm ONLINE công suất từ 20KVA trở lên (dòng 3C3EX/3C3Pro) sẽ được bảo hành trong vòng 72 giờ.

(Thời gian bảo hành nêu trên được tính kể từ khi chi nhánh Công ty Nguyên Hà chính thức tiếp nhận thiết bị hư hỏng bằng văn bản để bảo hành cho khách hàng và căn cứ vào khả năng đáp ứng cho chủng loại linh kiện, phụ kiện cần thiết trong trường hợp cụ thể)

  • Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Đối với sản phẩm thoả mãn điều kiện được bảo hành không thu phí theo quy định và khi được sự hỗ trợ của khách hàng bằng văn bản thì định kỳ 03 tháng, các đội dịch vụ kỹ thuật cơ động của Công ty Nguyên Hà sẽ tổ chức các Chương trình hỗ trợ kỹ thuật đến với quý khách hàng dự án để bảo hành, bảo trì không thu phí ngay tại nơi lắp đặt đối với bộ lưu điện Online có công suất từ 6KVA trở lên.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa, Công ty Nguyên Hà sẽ hoàn trả 100% cước phí vận chuyển gửi hàng bảo hành về các chi nhánh Công ty Nguyên Hà (chỉ áp dụng với các sản phẩm thoả mãn điều kiện được bảo hành không thu phí) theo phương thức thông thường như: đường sắt, ô tô tải, bưu điện… căn cứ theo bản gốc (bản chính) của hoá đơn vận chuyển (hoá đơn GTGT) hoặc vé cước hành lý tương ứng (theo đúng mẫu của Bộ tài chính và Tổng cục thuế) mà khách hàng được yêu cầu gửi cho Công ty Nguyên Hà.
  • Lưu ý quan trọng: Bộ lưu điện chỉ được bảo hành không thu phí khi xuất trình được SỔ BẢO HÀNH hoặc ĐÃ ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH tại trang web: http://support.ecotek-canada.vn/#/dangkybh hợp lệ và đã được điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, trong trường hợp khách hàng đã đăng ký bảo hành online, có thông tin sổ bảo hành thì sẽ sem xét bảo hành không thu phí

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của Quý khách hàng!

Download qui định bảo hành tại đây CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SANTAK

Trân trọng kính chào!